วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
ข่าวทั่วไป

เสี่ยใหญ่ค่ายมวยชื่อดังแฮปปี้ รับรถ BMW สุดหรู คันสุดท้ายในประเทศไทย หลังเจอเซลล์ผู้ขายเบี้ยวสัญญา อ้างบริษัทเลิกผลิต ชี้เป็นการเข้าใจผิด

จากกรณี นายจงเดชา บุษราบวรวงษ์ หรือเสี่ยบรรจง ประธานบริหารแฟร์เท็กซ์กรุ๊ป ตั้งโต๊ะแถลงข่าวร้องขอความเป็นธรรมสื่อมวลชน ถูกค่ายรถดังสัญชาติเยอรมันเบี้ยวสัญญา ไม่ส่งมอบรถยนต์หรู ยี่ห้อ BMW รุ่น i7 Gran Lusso มูลค่า 8,719,000 บาท ตามเวลานัดหมายคือช่วงเดือนธันวาคม 2566 โดยอ้างว่าโรงงานได้ยกเลิกการผลิตรุ่นดังกล่าวไปแล้ว ไม่หน่ำซ้ำเจอเซลล์ผู้ขายพยายามยัดเยียดให้เปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่ที่มีราคาประมาณ 11 ล้านบาท

       ล่าสุด วันที่ 8 เม.ย. มีรายงานว่า น.ส.ณิษา สวัสดิ์ล้น ผู้จัดการฝ่ายขาย พร้อมทีมงาน ซึ่งเป็นตัวแทนผู้บริหารบริษัท บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู อมรเพรสทีจ ได้มีการนำรถยนต์หรู ยี่ห้อ BMW รุ่น i7 Gran Lusso สีทูโทนเทา-ดำ ป้ายแดง ตามใบสั่งจองของผู้ซื้อ เพื่อส่งมอบให้กับ นายจงเดชา บุษราบวรวงษ์ ประธานบริหารแฟร์เท็กซ์กรุ๊ป พร้อมมอบดอกไม้ และพวงมาลัยเป็นการขอโทษ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

       น.ส.ณิษา ผจก.ฝ่ายขาย กล่าวว่า หลังจากทราบปัญหาทางผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการส่งทีมงานเข้าไปพูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ทราบว่า เป็นเรื่องสื่อสารคลาดเคลื่อนและเข้าใจผิดกัน โดยผู้บริหาร ได้มีการประสานไปยังบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ประเทศเยอรมัน ให้ช่วยผลิตรถยนต์สเปคตามใบสั่งซื้อ ซึ่งทางบริษัทเยอรมัน เองก็ดำเนินการผลิตรถรุ่นดังกล่าวให้บริษัทส่งมอบให้ลูกค้าซึ่งเป็นคันสุดท้ายในประเทศไทย

          ทางด้าน นายจงเดชา ประธานบริหารแฟร์เท็กซ์กรุ๊ป กล่าวด้วยว่า  หลังเกิดเรื่องทางบริษัทได้รีบเข้ามาพูดคุย และกล่าวขอโทษ พร้อมจี้แจงด้วยว่า รถรุ่นดังกล่าว บริษัทได้มีการยกเลิกการผลิตจริง ทางตัวแทนเองได้มีการประสานไปยังค่ายรถที่เยอรมัน ผลิตรถคันดังกล่าวเป็นคันสุดท้ายของในประเทศไทย และยอมรับว่าเมื่อพบรถตามสเปคที่ต้องการก็รู้สึกดีใจและแฮปปี้เป็นอย่างมาก…..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *