วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
กินเที่ยวข่าวทั่วไป

Mumbai Se จับมือ Senorita ทุ่มงบ 10 ล้าน เปิดให้บริการ เรือยอชท์คาตามารัน “Senorita Boat Club ” รองรับตลาดนักท่องเที่ยวอินเดีย

     เวลา 18.00 น.  (27เม.ย.67) ที่ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัว Triple Deck Boat Club ที่ร่วมมือกันอย่างเป็นทางการระหว่าง Mumbai Se (มุมไบ เซ) และ Senorita (ซินญอริต้า) พร้อมด้วย นายเตชวัศ กลิ่นภักดี รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา นักธุรกิจชาวอินเดีย นักธุรกิจชาวไทย และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี คับคั่ง  โดยมี นายเอกรักษ์ ขวัญแก้ว, นายสุกมล มุสิกะนันทน์, Mr.Robin Virdi, และ Mr. Nihar Desai 4 ผู้บริหาร  Senorita Boat Club ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

Mr.Robin Virdi กล่าวว่า สำหรับ Senorita Boat Club เป็นความร่วมมือระหว่าง Senorita กับ Mumbai Se เป็นเรือยอชท์คาตามารัน และเป็นเรือสำราญปาร์ตี้ใหม่ขนาด 3 ชั้น ยาว 30 เมตร มีแท่นว่ายน้ำ 2 แท่นพร้อมฝักบัว สามารถบรรจุนักท่องเที่ยวได้ 250 คน รองรับการท่องเที่ยวของประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวอินเดีย ซึ่ง Senorita Boat Club จะเน้นให้บริการนักท่องเที่ยวอินเดียเป็นหลัก บนเรือจะมีบริการอาหารอินเดีย โดยชั้นบน มีสถานีดีเจ มีเวทีเต้นรำ มีคาบาเร่ต์ มีรัสเซียนแดนซ์ และพื้นที่อาบแดดขนาดใหญ่บนดาดฟ้า ซึ่งการให้บริการจะมีหลากหลายออฟชั่นและหลายแพคเกจให้เลือก ทั้งนี้ผู้สนใจติดต่อมาได้ที่ทีมงาน Mumbai Se  หรือที่ sales@mumbaise.in

ด้านนายเอกรักษ์ ขวัญแก้ว กล่าวว่า Senorita Boat Club เป็นการร่วมทุนกันระหว่าง Mumbai Se และ Senorita ที่ได้ทุ่มทุน 10 ล้านบาท ในกาาให้บริการนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดอินเดีย โดยเรือลำนี้จะเน้นในเรื่องของความบันเทิงที่เป็นของแท้จากอินเดีย อาหารที่นำมาให้บริการก็จะเป็นวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศอินเดียโดยตรง ซึ่ง Senorita Boat Club จะเน้นการให้บริการด้านปาร์ตี้  ภายใต้สโลแกน “กินอาหารอร่อย เต้นสนุกสนาน“ โดยบริให้บริการ 3 รอบต่อวัน คือ 1.รอบ เดย์ทริปล่องเกาะล้าน ล่องเกาะสากและเกาะครก 2.รอบดินเนอร์และ 3.รอบไนท์ปาร์ตี้…….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *