วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
ข่าวทั่วไป

ผู้บริหาร โครงการ the bay pattaya เตรียมพลิกโฉมพื้นที่ เป็น ศูนย์รวม Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

เย็นวันที่ 17 เม.ย. 67 ที่ โครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซอย 5-6 ถนนเลียบหาดพัทยา น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหารโครงการ the bay pattaya พร้อมทีมงาน ได้แถลงการเตรียมความพร้อมปรับโฉมพื้นที่โครงการเป็นโครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซึ่งเป็น Complex แหล่งกิน แหล่งช้อปตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 23 ไร่ ใจกลางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา

น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหารโครงการ the bay pattaya เปิดเผยว่า ขณะนี้ในโครงการ the bay ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์เฟสติวัล และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการปรับโฉมพื้นที่โครงทั้งหมดเป็น โครงการ the bay pattaya twentyfour -seven ซึ่งเป็น Entertainment Complex เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของความบันเทิงที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กิน พื้นที่ช้อปเที่ยว โดยภายในโครงการจะประกอบด้วย หลากหลายกิจการ อาทิโซนร้านอาหารนานาชาติ โซนโรงแรมระดับ 5 ดาว โซนBusiness lounge โซนผับ บาร์ สตรีทดริ้ง และโซนสตรีทฟูต รวมถึงลานจัดกิจกรรมแสดงสินค้า ลานมหกรรมดนตรี ถือได้ว่ามาที่โครงการthe bay pattaya twentyfour -seven จบครบทีเดียวในการรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่โปร่งโล่งวิวทะเลชายหาดพัทยา

ทั้งนี้ทางโครงการมีแผนการโปรโมทการท่องเที่ยวในเครือแบบครบวงจรให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบ Non-Stop Service พร้อมนำเทคโนโลยีในการบริหารและการจัดการภายในโครงการมาปรับใช้ เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ทันยุคสมัย นอกจากนี้ทางโครงการขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจในการหาทำเล เพื่อเปิดกิจการต่าง ๆ ภายในโครงการ ซึ่งถือเป็นว่าโครงการจะเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา เหมาะกับการค้าการลงทุนในระยะยาวต่อไป ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่สนใจหาทำเลในการเปิดกิจการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โครงการโครงการ the bay pattaya ถนนเลียบชายหาด ซอย 5-6 หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร 083-828-3245 และที่เพจเดอะเบย์……

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *